Với niềm đam mê kinh doanh chị Nguyễn Phan Hoài Xuyên đã hợp tác cùng nghệ nhân làm bánh Nhật bản mở thương hiệu bánh kẹo Wagashi Art tại Hồ Chí Minh, những chiếc bánh được làm thủ công tỷ mỉ, ngoài việc làm bánh có tổ chức lớp dạy những làm bánh.
hiện trạng
Với niềm đam mê kinh doanh chị Nguyễn Phan Hoài Xuyên đã hợp tác cùng nghệ nhân làm bánh Nhật bản mở thương hiệu bánh kẹo Wagashi Art tại Hồ Chí Minh, những chiếc bánh được làm thủ công tỷ mỉ, ngoài việc làm bánh có tổ chức lớp dạy những làm bánh.GIẢI PHÁP
Wagashi không chỉ là một chiếc bánh mà còn mang nhiều tính nghệ thuật mang màu sắc Nhật Bản. Vì vậy đối tượng khách hàng mà Wagashi hướng tới là tầng lớp trung lưu – thượng lưu. Adina Việt Nam đã tạo hình logo mang đậm màu sắc Nhật bản với nét bút thư pháp, màu sắc và họa tiết truyền thống Nhật.
THÔNG ĐIỆP
Biểu tượng logo được đặt trong hình tròn – hình khối cơ bản của một chiếc bánh, cũng là quốc hiệu Nhật bản. Kết hợp với màu đỏ – đen có tính tương phản mạnh. Các họa tiết trang trí truyền thống của Nhật giúp logo có tính nhận diện mạnh mẽ và nghệ thuật.