Công ty An Điền chuyên sản xuất và cung cấp rau quả sạch. Mặt hàng chủ yếu là chuối già Nam Mỹ (Cavadish) với qui mô 40ha (30ha xuất khẩu + 10ha thị trường nội địa) & Dưa Lưới trồng trong nhà màn. Với chiến lược hoạt động là mang đến thị trường nội địa những sản phẩm rau quả sạch, giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình Việt.
hiện trạng
Công ty An Điền chuyên sản xuất và cung cấp rau quả sạch. Mặt hàng chủ yếu là chuối già Nam Mỹ (Cavadish) với qui mô 40ha (30ha xuất khẩu + 10ha thị trường nội địa) & Dưa Lưới trồng trong nhà màn. Với chiến lược hoạt động là mang đến thị trường nội địa những sản phẩm rau quả sạch, giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của mỗi gia đình Việt.GIẢI PHÁP
Người sáng lập nên An Điền trở về từ nước ngoài mang về Việt Nam các kỹ thuật nuôi trồng tiên tiến, hơn nữa chị có tư duy hiện đại trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Vì vậy Adina Việt nam đã đưa ra mẫu thiết kế logo với phong cách tươi trẻ, năng động với bố cục mở thể hiện được đặc điểm ngành nghề của An Điền.
THÔNG ĐIỆP
Bằng việc sử dụng toàn bộ tone xanh lá cây với sắc độ đậm nhạt khác nhau tạo điểm nhấn thị giác đối với người xem. Font chữ An Điền được sử dụng dạng font viết tay thể hiện sự gần gũi thân thiện của Thương hiệu. Logo sử dụng các hình ảnh gần gũi giúp thương hiệu dễ tiếp cận với người nông dân hay người tiêu dùng.