Ambrosia là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài. Ambrosia yêu cầu Adina tạo một hình ảnh Thương hiệu hiện đại, truyền tải một thông điệp Thương hiệu hấp dẫn, và cái tên Ambrosia ra đời.
hiện trạng
Ambrosia là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài. Ambrosia yêu cầu Adina tạo một hình ảnh Thương hiệu hiện đại, truyền tải một thông điệp Thương hiệu hấp dẫn, và cái tên Ambrosia ra đời.GIẢI PHÁP
Ambrosia được lấy ý tưởng từ thần thoại Hy lạp, Ambrosia là loài cây được các vị thần Hy Lạp sử dụng, thường được mô tả là có thể ban tặng tuổi thọ và sự bất tử cho bất cứ ai dùng nó. Nó được vận chuyển đến các vị thần tại Olympus bởi bồ cầu.
THÔNG ĐIỆP
Với một tên Thương hiệu tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu biểu tượng phát triển từ hình ảnh hoa cỏ thiên nhiên, thể hiện tác dụng làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên. Với màu sắc xanh cổ điển tăng tạo tính cao cấp của Thương hiệu