Camelia là một beauty spa hướng đến khách hàng nước ngoài đến Việt Nam du lịch nên muốn thiết kế một logo hiện đại, mang phong cách châu Âu. Adina đã thiết kế logo theo xu hướng tối giản đang rất thịnh hành hiện nay trên thế giới, làm toát lên được những thông điệp mà Camelia muốn thể hiện.
Dự án Thiết kế Thương hiệu Spa Camelia – trung tâm thẩm mỹ mới tham gia thị trường chăm sóc sắc đẹp nhưng khách hàng mục tiêu là khách du lịch nước ngoài. Yêu cầu của Camelia là có một logo và hệ thống nhận diện đẹp, theo xu hướng hiện đại, mang phong cách Châu Âu.
HIỆN TRẠNG
Dự án Thiết kế Thương hiệu Spa Camelia – trung tâm thẩm mỹ mới tham gia thị trường chăm sóc sắc đẹp nhưng khách hàng mục tiêu là khách du lịch nước ngoài. Yêu cầu của Camelia là có một logo và hệ thống nhận diện đẹp, theo xu hướng hiện đại, mang phong cách Châu Âu.
GIẢI PHÁP
Dựa trên những yêu cầu của Camelia, Adina branding chúng tôi đã triển khai thiết kế logo theo hướng đa biểu tượng, gợi liên tưởng đến gương mặt của người phụ nữ hiện đại, được thể hiện giản lược qua giọt tinh dầu – gắn liền với spa. Tổng thể thiết kế là những đường cong uyển chuyển duyên dáng và gợi cảm. Nâng cao giá trị và tôn vinh cái đẹp của người phụ nữ.
THÔNG ĐIỆP
Logo được thiết kế dựa trên cảm hứng tối giản được phương Tây ưa chuộng, tạo nên những đường cong với độ dày mỏng của thiết kế hợp lý, tạo thành hình giọt tinh dầu và hình ảnh khuôn mặt người phụ nữ. Tone màu vàng kim sang trọng thể hiện đẳng cấp và tôn vinh vẻ đẹp quý phái – lịch lãm .