Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp (DHTI) là một doanh nghiệp 100% vốn Việt Nam, thành lập và hoạt động sản xuất và thương mại tại Việt Nam gần 20 năm. DHTI tự hào là doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm khăn ướt vào Việt Nam, sản phẩm khăn ướt nhiều tờ với tên gọi Mamamy lần đầu tiên ra đời với hương thơm dịu nhẹ
hiện trạng
Mamamy luôn thấu hiểu mẹ cần gì, bé muốn gì. DHTI luôn đặt tình yêu, sự nỗ lực và không ngừng nghỉ tạo lập ra những sản phẩm mới “Tốt nhất và tốt hơn nữa”. Website Mamamy cần tạo cảm giác thân thiện với trẻ nhỏ và cha mẹ, ngỗ nghĩnh và vui vẻ là mong muốn Mamamy muốn đem đến cho người xem.GIẢI PHÁP
Adina đã thiết kế giao diện website tuân thủ theo nhận diện thương hiệu của Mamamy với màu sắc và đồ họa đồng bộ với bao bì sản phẩm. Sitemap được đưa ra nhằm tạo ra sự thân thiện, website không chỉ là nơi bán sản phẩm mà là nơi các bậc cha mẹ có thể vào chia sẻ những kiến thức, kế hoạch chăm sóc cho con, chia sẻ những câu chuyện đời thường
THÔNG ĐIỆP
Mamamy giống như tiếng gọi đầu tiên “my Mama” rất đỗi thiêng liêng, tự nhiên như vũ trụ. Và cứ thế, Mamamy đã thực hiện sứ mệnh gắn kết tình mẫu tử trong tình yêu thương vô bờ bến. Mỗi đứa trẻ sinh ra giống như một món quà của tạo hóa ban tặng, Mamamy đã giúp mẹ nâng niu chăm sóc những “báu vật” của mình trong niềm hạnh phúc vỡ òa.