Công ty Đô thị Hải Phòng trước đây phát triển hai thương hiệu song song là Đô thị Hải Phòng và Nhà đất Hải Phòng với hai website giao dịch độc lập, cùng hai hệ thống nhận diện khác nhau. Được thành lập từ năm 2006 đến nay hai thương hiệu đã tạo dựng được mức độ uy tín cao.
hiện trạng
Công ty Đô thị Hải Phòng trước đây phát triển hai thương hiệu song song là Đô thị Hải Phòng và Nhà đất Hải Phòng với hai website giao dịch độc lập, cùng hai hệ thống nhận diện khác nhau. Được thành lập từ năm 2006 đến nay hai thương hiệu đã tạo dựng được mức độ uy tín cao.GIẢI PHÁP
Hướng tới hình ảnh một Thương hiệu hiện đại – năng động Adina Việt Nam đã đưa ra một phương án thiết kế Hồ sơ năng lực Đô Thị Hải Phòng hoàn toàn mới. Cặp màu nhận diện được sử dụng kết hợp tạo sự đồng bộ trong nhận diện. Các nét cắt chéo phna mảng bổ cục được lấy theo hình khối của logo
THÔNG ĐIỆP
Với cách trình bày nội dung cô đọng, tập trung tạo điểm nhấn vào tiêu đề, phần nội dung được minh họa sinh động bằng các chi tiết đồ họa theo phong cách infographic. Điều này giúp người xem nhanh chóng bao quát được nội dung, tạo mạch cảm xúc liên tục từ đầu tới hết quyển Profile.