Công ty Cổ phần Địa Tín - Đầu tư phát triển và môi giới bất động sản
hiện trạng
Địa Tín với tôn chỉ đúng theo tên thương hiệu, Địa tín lấy chữ Tín làm giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Vì vậy ban lãnh đạo Địa Tín đã yêu cầu Adina thiết kế logo thể hiện thông điệp đó một cách mạnh mẽ.GIẢI PHÁP
Địa Tín đã có thời gian dài làm việc với đối tác Nhật, hiểu và làm với tác phòng của người Nhật nên Adina đã đưa ra mầu chủ đạo của thương hiệu là màu đỏ. Tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ và tin tưởng.
THÔNG ĐIỆP
Với dịch vụ chủ đạo là các villa cao cấp Địa Tín sử dụng hình ảnh biểu tượng là các ngôi nhà biệt thự, với màu vàng thổ thể hiện đặc điểm ngành nghề, bố cục logo sử dụng định dạng ngang vuông vắn.