Hưng Thịnh là một tập đoàn bất động sản chuyên quản lý, môi giới, kinh doanh các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản. Thị trường hoạt động của Hưng Thinh rộng khắp ba miền Việt Nam. Adina hân hạnh được cộng tác.
hiện trạng
Hưng thịnh là một Tập đoàn đã hoạt động nhiều năm trên thị trường, tuy nhiên khác với năng lực đã được khẳng định, hình ảnh Thương hiệu của họ trước khi đến gặp chúng tôi khá mờ nhạt và không truyền tải được thông điệp mong muốn.GIẢI PHÁP
Adina đã nghiên cứu và đưa ra những tư vấn thiết kế phù hợp với Hưng Thịnh. Toàn bộ hệ thống nhận diện được phát triển từ các yếu tố tạo thành Logo. Thông điệp chủ đạo mà Adina giúp Hưng Thịnh chuyển tải thông qua logo và hệ thống nhận diện là: Vững nền móng Sáng tương lai.
THÔNG ĐIỆP
Logo thể hiện sự toàn vẹn (hình tròn), sự chăm sóc bởi những bàn tay (dải đất – nền móng) phía dưới. Những khối nhà nổi bật vươn cao vượt ra khỏi khuôn khổ. Màu sắc sử dụng màu nâu đất làm nền móng vững chắc, tạo ra vầng dương tỏa sáng vàng kim. Chúng tôi đã mang đến hơi thở mới cho thiết kế , kết hợp truyền thống và hiện đại làm nổi bật Logo – hệ thống nhận diện của Tập đoàn Hưng Thịnh.