Khắc phục khủng hoảng thương hiệu trong thế giới ảo

06/08/2018 | Tin tức
Tính cách đại diện cho con người bạn, còn danh tiếng đơn thuần là những gì những gì người khác nghĩ về bạn – JOHN R.WOODEN

Có một sự thật không thể phủ nhận trong thế giới ảo, đó là không mấy khách hàng tiềm năng sẽ quan tâm tìm hiểu bản chất thực sự ẩn chứa bên trong mỗi doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân là gì. Phần lớn khách hàng bận rộn sẽ đưa ra những quyết định nhanh chóng chỉ sau cái nhìn thoáng qua.

Cho dù danh tiếng của bạn là thật hay là ảo thì điều đó cũng không ảnh hưởng đến phần đông khách hàng. Bạn không nên bỏ qua cơ hội việc gây dựng thương hiệu danh tiếng trên công đồng ảo dựa trên nhứng điều tốt đẹp mà bạn mang lại, hay những lời khen ngợi của mọi người trên website của bạn.

Giám sát quản lý thương hiệu trong thế giới ảo ngày nay đóng một vai trò quan trọng như bất kỳ phương thức marketing nào.

Thuật ngữ “ Quản lý thương hiệu “ đôi với công ty lớn sẽ không còn mới mẻ nhưng với những công ty vừa và nhỏ có thể còn mới. Nhưng đây lại là điều phải cực kỳ chú ý trong quy luật mới của nền kinh tế đang thống trị bởi mạng internet. Quy luật xưa nay vẫn còn cho rằng nếu bạn khiến một khách hàng cảm thấy không hài lòng, thì chắc chắn họ sẽ rỉ tai lại cho một vài người bạn của họ. Công chúng hiếm khi bỏ công tìm hiểu nguồn gốc của những tin tức mà họ nghe được. Họ sẽ không tốn thì giờ để nghiên cứu động cơ thực sự của một người lạ mặt nào đó mà họ gặp trên mạng khi anh ta bôi nhọ tên tuổi công ty bạn. Đơn giản họ tin đấy là sự thật .

Bạn có thể chủ động quản lý thương hiệu của mình trên mạng qua hệ thống phần mền Socialme. Adina sẽ cùng bạn chuẩn bị những kế hoạch phản biện kịp thời trước những tin đồn không tốt. Bạn hoàn toàn có thể quản lý thương hiệu của mình trước hàng loạt giao dịch và khách hàng dù chỉ với lực lượng nhân sự ít ỏi.

Untitled-2-01Untitled-1-01

Một thành tố nữa làm nên một chiến dịch quản lý thương hiệu đó là cố tình giải khắp cộng đồng mạng những điều tốt đẹp về doanh nghiệp của bạn. Hãy để khách hàng trung thành của bạn giúp đỡ bạn và nói những điều tốt đẹp về bạn hoàn toàn đúng sự thật. Điều này sẽ giúp nhấn chìm phần nào tin đồn không tốt.

Tin tức khác?

Tuyển tập 1000 Mockup dành cho thiết kế

Tuyển tập 1000 Mockup dành cho thiết kế

Là một nhà thiết kế , không ít lần bạn sẽ tự hỏi: tại sao mẫu thiết kế của mình...

Master card giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Master card giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Được thành lập từ năm 1966 với tên gọi Interbank, mastercard hiện nay đang là...

Lợi ích của xây dựng Thương hiệu

Lợi ích của xây dựng Thương hiệu

Thương hiệu được biết đến như một phương thức để phân biệt hàng hóa dịch vụ của...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây