Banner Thiết kế thương hiệu Chestnut Grove

Thiết kế thương hiệu Chestnut Grove

  • Năm: 2016
  • Ngành: Kiến trúc - nội thất
  • Vị trí: Thành Phố Hà Nội

hiện trạng

Chestnut Grove Design Group là một công ty thiết kế nội / ngoại thất có trụ sở tại Massachusetts ngoại ô Boston, USA. Bộ nhận diện thương hiệu của công ty có phần đuôi Design Group vì họ tập hợp cả hai mảng Nội và Ngoại thất.  Yêu cầu của Chestnut Grove đối với Adina là thể hiện được sự kết hợp giữa hai mảng thiết kế của họ
Chestnut Grove 2

GIẢI PHÁP

Sau quá trình trao đổi và nghiên cứu chúng tôi đã đưa ra phương án logo được tạo nên bởi các nét cơ bản, màu sắc sử dụng gam màu đen trắng phù hợp với tư duy thiết kế kiến trúc hiện đại. Thiết kế tối giản và tập trung vào tính năng của sản phẩm là thông điệp của logo Chestnut Grove
Chestnut Grove

THÔNG ĐIỆP

Biểu tượng được sử dụng là một hình vuông với nét outline thanh thoát, và tên thương hiệu Chestnut Grove được sắp đặt để mở rộng khối hình vuông. Hình vuông biểu tượng không đóng kín mà mở rộng thể hiện sự kết hợp giữa nội và ngoại thất, đem đến tư duy mới, hiện đại và năng động
Chestnut Grove
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây